พูม่า Roadshow ร้านชัยแบตเตอรี่ จ.กระบี่

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านชัยแบตเตอรี่ จังหวัดกระบี่ ได้จัดกิจกรรมหน้าร้าน ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดตั้งแบตเตอรี่ พูม่า พร้อมรับส่วนลดและของแถมมากมาย ในวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยทางร้านได้มีกิจกรรมตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่ เปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมรับของพรีเมี่ยมมากมายจากทางแบตเตอรี่ พูม่า

ร้านชัยแบตเตอรี่ จังหวัดกระบี่ ให้บริการแบตเตอรี่รถยนต์หลากหลายยี่ห้อ เปลี่ยนแบตเตอรี่ นอกสถานที่ 24 ชั่วโมง ฟรี จำหน่ายน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง และรับทำประกันรถยนต์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

ร้านชัยแบตเตอรี่ ตั้งอยู่ที่ ถนนอุตรกิจตลาดเก่า เทศบาลเมืองจังหวัดกระบี่ โทร. 085-655-1407

รูปกิจกรรม

ข่าวสารแนะนำ


พูม่าทริป สวิตเซอร์แลนด์ 2023

พูม่าทริป สวิตเซอร์แลนด์ 2023

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทริปพาผู้แทนจำหน่าย บินสู่ประเทศที่ได้รับสมญานามว่า “หลังคาแห่งทวีปยุโรป” ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

พูม่า Roadshow ร้านอาตี้ แบตเตอรี่

พูม่า Roadshow ร้านอาตี้ แบตเตอรี่

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านอาตี้ แบตเตอรี่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดกิจกรรมหน้าร้าน ให้กับลูกค้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโชยน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save