โครงการ “ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์-พยาบาล จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากไวรัส COVID-19”

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดทำโครงการ “ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์-พยาบาล จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากไวรัส COVID-19” โดยหักค่าใช้จ่ายจากการสั่งซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ ยี่ห้อ PUMA, INDEX และ MF POWER ลูกละ 50 บาท โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 รวมยอดบริจาคทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท โดยมอบให้ 3 โรงพยาบาลดังนี้

1) สถาบันบำราศนราดูร์ จำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมีคุณบุญชัย เมธีดุลสถิตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้เดินทางไปมอบด้วยตัวเอง และ มี นพ.อภิชาต วชิรพันธ์ ผอ.สถาบันบำราศนราดูร์ เป็นผู้รับมอบ ในวันที่ 10 เมษายน 2563

2) โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จำนวนเงิน 50,000 บาท โดยมีลูกค้าตัวแทนจังหวัดภูเก็ตเป็นผู้เดินทางไปมอบเงินบริจาค โดยมี รองผอก. นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ เป็นผู้รับมอบ ในวันที่ 18 เมษายน 2563

3) โรงพยาบาลสมุทรปราการ จำนวนเงิน 50,000 บาท โดยมีคุณบุญชัย เมธีดุลสถิตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้เดินทางไปมอบด้วยตัวเอง และ มี รอง ผอ.ฝ่ายบริหาร นายประดิษฐ์ เพ็ชรชาลี เป็นผู้รับมอบในวันที่ 29 เมษายน 2563

ทางบริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศ ที่ร่วมกันสนับสนุนโครงการนี้ โครงการนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ ท่าน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ

ข่าวสารแนะนำ


พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านเลี่ยงฮั้ว ขอนแก่น

พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านเลี่ยงฮั้ว ขอนแก่น

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านเลี่ยงฮั้ว จ.ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรมหน้าร้าน ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดตั้งแบตเตอรี่พูม่า

พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านคูโบต้าธงชัยการเกษตร

พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านคูโบต้าธงชัยการเกษตร

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านคูโบต้าธงชัยการเกษตร จ.กาฬสินธุ์ ได้จัดกิจกรรมหน้าร้าน ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดตั้งแบตเตอรี่พูม่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโชยน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save