MF AUTO ALOHA RALLY 2023

เมื่อวันที่ 7 – 8 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ในชื่องาน MF AUTO ALOHA RALLY 2023 จัดขึ้นที่โรงแรม SEA SAND SUN หัวหิน โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 2 ช่วง ดังนี้

  • ช่วงเช้า กิจกรรม Rally กรุงเทพ ฯ – หัวหิน
    – จุดสตาร์ทที่ โรงแรม Summer Tree ระหว่างทางลูกค้าเล่นเกมส์บนรถและเก็บ Rc แต่ละจุด
    – พักรับประทานอาหารที่ ครัวป้าเฉลียว ชะอำ จ.เพชรบุรี ร้านนี้อาหารอร่อย สด สะอาด หลังจากอิ่มกันแล้ว ก็มุ่งตรงเข้าที่พัก เพื่อ Check in และร่วมกิจกรรมต่อไป
    – กิจกรรม ชิวๆ ริมเลของเรา มีทั้งฟุตบอลชายหาด, ว่ายน้ำ, และสำหรับบางท่านก็สามารถนั่งกินไอติม พร้อมชมพระอาทิตย์ตกไปด้วยกัน ก็โรแมนติกไปอีกแบบ
  • ช่วงเย็น เป็นธีมงาน ALOHA PARTY สดใสในธีมฮาวาย
    ลูกค้าที่ร่วมงาน แต่งตัวในธีมฮาวาย ร่วมถ่ายรูปและรับประทานอาหาร ไฮไลท์สำคัญคือการลุ้นรางวัล แต่ขอบอกงานนี้ทุกร้านได้ของขวัญติดไม้ติดมือกันกลับบ้านทุกร้านแน่นอน

ภาพกิจกรรม

ทางบริษัทขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สนับสนุนสินค้าของทางบริษัท ภายใต้แบรนด์ พูม่าแบตเตอรี่, เอ็ม เอฟ พาวเวอร์ แบตเตอรี่, อินเด็กซ์แบตเตอรี่ เป็นอย่างดีตลอดมา และหวังว่าในปีต่อๆไป ทางบริษัทจะได้รับเกียติจากลูกค้า มาร่วมปาร์ตี้กันแบบนี้ในทุกๆ ปี

ข่าวสารแนะนำ


พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านเฟื่องฟ้า ไดนาโม

พูม่า ROADSHOW START NON STOP 2020 ร้านเฟื่องฟ้า ไดนาโม

บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านเฟื่องฟ้า ไดนาโม จ.ตาก ได้จัดกิจกรรมหน้าร้าน ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดตั้งแบตเตอรี่พูม่า

คุ้มครอง คุ้มค่า กับ พูม่าแบตเตอรี่ X วิริยะประกันภัย

คุ้มครอง คุ้มค่า กับ พูม่าแบตเตอรี่ X วิริยะประกันภัย

เป็นแคมเปญ ที่ทาง วิริยะประกันภัย ร่วมกับ บริษัท เอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นเป็นมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า ที่ซื้อแบตเตอรี่ในเครือบริษัท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโชยน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save